Hello mga momsh! Ask ko lang kung positive or negative ba yan? Need ko po va mag p.t ulit?
Negative daw kasi sabi nila dito.. kung positive po kasi balak ko na mag pa check up. .
Thank you! 😊😔
Ganyan dn ung skin medic ang gmit qu,, pero ung 2 pt na nbili qu lng ng mura sa botika mlinaw compared jn, positive ung skin, try mo ulit mg pt bk dilluted lng nung ng pt ka,, sna positive n tlg,, congrats❤️