Cs momshiess
Hello mga momsh ask ko lang kung normal lang ba na sumasakit yung balakang at binti minsan tapos kumikirot kirot yung tahi ko 3 weeks na wound ko after operation. TIA sa mga sasagot ❤
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
yes momsh normal lang yan, pero dpat may binder ka pa din, minsan kasi koag mainit at sobrang lamig kumikirot yan
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

