38-39WEEKS CLOSE CERVIX
Hi mga momsh, aside sa pineapple, squat, walking, and primrose oil.. any suggestio or recommendation para mabilis mag open and cervix?
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Try nyo mag sex ni hubby. Ako umabot na nang 40 weeks sarado pa din cervix ko kahit ang active ko sa mga exercises. Sex lang ang hindi dahil LDR kami ng Mister ko.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


worr;or mom