diaper rash
Mga moms pwede ba to sa diaper rash ni baby?

Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Mupirocin parang pang pigsa yan, pwede rin sa kati kati or allergy, tapos may kamahalan pa mommy, try mo yyng calmoseptine ba yun overnight lg mag llighten na agad ang rashes, plus safe pa kay baby di kalakasan ang gamot
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
