sss
Mga moms ask ko lang bakit ganito pag gagawa ako ng online application? Employed kasi status ko kay sss. Need ba si employer magasikaso nito? Thanks po!!

23 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Kailangan employer ang gumawa. Kakaapply lang nila nung akin kahapon sa SSS website and nag email agad si SSS na nakuha na nila yung maternity notification ko. Need mo mag fill up nung maternity notification form na downloadable naman sa internet. Send mo yun via email sa HR with a copy of your ultrasound and SSS ID.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


is now a mother to a handsome baby boy