tummy

hi mga mommy normal poh vah ung tyan ko sa 5months..parang feeling ko subrang liit nia..

tummy
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako din po 5 months na pero parang busog lang ako madami naman po nag sasabi na normal lang daw lalo na pag first baby