tummy
hi mga mommy normal poh vah ung tyan ko sa 5months..parang feeling ko subrang liit nia..

21 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako din po 5 months na pero parang busog lang ako madami naman po nag sasabi na normal lang daw lalo na pag first baby
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

