FTM - baby girl

Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️

FTM - baby girl
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ihanda mo ung pangangatawan mo, e ready mo ung emotions mo, importante yan.. Exercise kaht lakad po everymorning best po yan pahinga, wag kna matulog sa hapon