FTM - baby girl
Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️


Ihanda mo ung pangangatawan mo, e ready mo ung emotions mo, importante yan.. Exercise kaht lakad po everymorning best po yan pahinga, wag kna matulog sa hapon
