FTM - baby girl
Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️


MAY 13 sa 1st ultz ko. Kaya dun na ko nagbase and im currently 35wks now. Less rice ako ngayon at lakad lakad na din 🤗

First Time Mom