FTM - baby girl
Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️

17 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
May 20 EDD ko masakit na lagi likod ko di na pwede nakaupo kahit 10mins..pero balak ko pag 35weeks tsaka ako mag papabalik balik sa hagdan..currently on my 34weeks and 4days..
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


1st time mom of a healthy baby girl