FTM - baby girl

Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️

FTM - baby girl
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Drink more water, take multivitamins para d ka madaling magkasakit, ferrous sulfate and calcium. May mga hospital po kasi na hindi kayo tatanggapin pag may ubo at sipon kayo.

6y trước

Light activities mommy exercise or household chores need dn ntn pmplkas Ng katawan pra pgnglabour tyo e ndi mhrpn mnganak.. inom mdming water , eat nutritious foods. ❤️