FTM - baby girl
Hi mga mommy! I'm 33weeks 4days pregnant. May 27,2020 due date ko. Any tips and suggestions po para sa trimester na to? Thank you po sa mga sasagot. Keepsafe po and have a safe delivery sa mga pregnant tulad ko?❤️

17 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Drink more water, take multivitamins para d ka madaling magkasakit, ferrous sulfate and calcium. May mga hospital po kasi na hindi kayo tatanggapin pag may ubo at sipon kayo.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Mummy of 1 sweet magician