1 Các câu trả lời

Hey mama! Oo, super normal yan, sa 5 months, ang baby's head ay nasa pababa na talaga towards your pelvis, so that's a good sign na nag-position na siya properly, kaya don't worry! Pero since first baby mo at gusto mo sure, mas better pa ring i-mention mo sa OB mo sa next checkup para ma-confirm lang niya and makita ang exact position through ultrasound. A few of us moms din nag-worry sa ganyan, pero mostly lahat normal lang and buntis moves around pa naman ng maraming beses pa before labor, so rest assured

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan