Hey mama! Oo, super normal yan, sa 5 months, ang baby's head ay nasa pababa na talaga towards your pelvis, so that's a good sign na nag-position na siya properly, kaya don't worry! Pero since first baby mo at gusto mo sure, mas better pa ring i-mention mo sa OB mo sa next checkup para ma-confirm lang niya and makita ang exact position through ultrasound. A few of us moms din nag-worry sa ganyan, pero mostly lahat normal lang and buntis moves around pa naman ng maraming beses pa before labor, so rest assured