7months pregnant/ EDD: Nov 26, 2019

Mga mommy ask ko lang, normal lang ba yung pagtatae during third trimester? wala naman po masakit sakin at wala din naman lumalabas na discharge. and minsan ko lang din maramdaman gumalaw si baby di sya masyadong malikot umuumbok lang po sya lagi. 31 weeks napo ako

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Me Edd ko is Nov 24,2019.. Worry ako mga sis Kasi mataas nmn sugar level ko. Mag insulin daw ako.. kaso nttakot ako Kya try ko muna mgdiet Ng 3days pag d bumaba ska nlng mag insulin, Tpos lagi pa naninigas tiyan ko.. 2 klase Ng pampakapit pinapatake skn Ng ob ko 😢 Kayo b mga sis? Danas nio Rin b Yan?

Đọc thêm