7months pregnant/ EDD: Nov 26, 2019

Mga mommy ask ko lang, normal lang ba yung pagtatae during third trimester? wala naman po masakit sakin at wala din naman lumalabas na discharge. and minsan ko lang din maramdaman gumalaw si baby di sya masyadong malikot umuumbok lang po sya lagi. 31 weeks napo ako

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

May kilala po ako nagtatae sya. Dnya alam na sumasabay yung panubigan nya. Kbwanan n nya nun. Tapos d nya maramdaman baby. Yun pala nawala na kasi naubusan ng panubiga

7y trước

Yup