Soap
Mga mommy ano po ang sabon niyo? 19weeks preggy here ?
169 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
sakin po dove na body wash yung blue.. nagtanong din ako kay ob if okay yun nag okay naman sya. she even told me na mas better yun ipang wash sa vagina kasi may moisturizer na sya kesa sa mga ph care etc.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

