Soap

Mga mommy ano po ang sabon niyo? 19weeks preggy here ?

169 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Kahit nung preggy up until now na 2 1/2 y/o na si LO, Dove ang sabon na gamit ko. mahirap mang banlawan, maganda naman ang effect lalo na sa face hihihi!