Soap

Mga mommy ano po ang sabon niyo? 19weeks preggy here ?

169 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Safeguard Bodywash po.

7y trước

Makikisuyo at Maglalambing na din po sana ako mommy. Pakivisit naman po profile ko tapos paki LIKE naman po yung PHOTO na naupload ko po. Thank you po🥰