Soap

Mga mommy ano po ang sabon niyo? 19weeks preggy here ?

169 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

im using johnsons baby milk bath, since hindi pwede ang mga toxic soaps while preggy, kahit dina ako naglolotion,, then nag aapply ako ng virgin coconut oil sa tummy hanggang pwet, morning and evening after bath...

7y trước

hindi naman po..