Soap
Mga mommy ano po ang sabon niyo? 19weeks preggy here ?
169 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
im using johnsons baby milk bath, since hindi pwede ang mga toxic soaps while preggy, kahit dina ako naglolotion,, then nag aapply ako ng virgin coconut oil sa tummy hanggang pwet, morning and evening after bath...
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Excited to become a mum