Soap

Mga mommy ano po ang sabon niyo? 19weeks preggy here ?

169 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

johnson's po :)

Thành viên VIP

Safeguard Bodywash po.

7y trước

Makikisuyo at Maglalambing na din po sana ako mommy. Pakivisit naman po profile ko tapos paki LIKE naman po yung PHOTO na naupload ko po. Thank you po🥰

Influencer của TAP

dove sensitive

Thành viên VIP

Dove po ☺️

Safeguard sis.

Thành viên VIP

Johnsons 😊

oatmeal soap.

johson pars mild lng

7y trước

Makikisuyo at Maglalambing na din po sana ako mommy. Pakivisit naman po profile ko tapos paki LIKE naman po yung PHOTO na naupload ko po. Thank you po🥰

safeguard po

oatmeal soap