Maternity Pillow, worth it ba?

Hi mga mommies. Worth it ba ang maternity pillow? Medyo may kamahalan kasi e. 14 weeks preggy here.

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes po meron ako nun 6weeks pa lang tummy ko now 15 weeks na sobrang worth it sarap ng tulog palagi..