BREASTMILK

Hi mga mommies, share ko lang. Noong una 2oz lang napa pump kong breastmilk both breast na yon. Ngayon higit 5oz na 1 breast palang yon ? Ang gnagawa ko pag halimbawa dumedede c baby sa right magpa pump ako sa kaliwa, mas marami nkukuha then store ko na yon. Pag dumede ulit c baby after 2-3hrs sa left nman sya then right nman yung pump ko. ☺?

BREASTMILK
46 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

wow! andami.. si baby ko ayaw mag bottle kaya di ako masyado nag pa pump. pero pag umaalis ako nagpa pump ako para kahit matagalan ako meron siyang pagkain