Red Bumps na makati
Hi mga Mommies! Normal lang po ba sa buntis na may lumalabas na red bumps sa katawan? Dala lang kaya to ng pag bunbuntis? I am 22 weeks pregnant. Napa check ko sya sa OB ko sabi lang nya baka allergy pero di naman ako kumakain ng mga makaka trigger ng allergy pero ang kati talaga lalo na sa gabi kaya ni resetahan nya lang ako ng Antamin. Wala din effect yung gamot based on my observation. Since last week pa to. Any mommy dyan na same experience? #advicepls #pregnancy #1stimemom


