1 Các câu trả lời

Aw, yan talaga ang pregnancy gingivitis, super common sa amin buntis kaya wag mag-alala! A few of us moms experienced that rin during pregnancy, ang hormones talaga ang culprit, nagpapasensitive ng gums and prone to bleeding. Siguro try mo lang mag-gargle ng warm salt water a few times a day, and be extra gentle sa brushing, marami sa circle ko na nakatulong yun. Since medyo madalas na ang dugo though, mas-better if you mention it ulit sa dentist or check din with your OB just to make sure lahat okay, especially since expect mo na soon ang labor. Mas lalo pang importante ang good oral hygiene ngayon, kaya soldier on!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan