Safe po ba? Nature made Prenatal multi+DHA softgel
Mga mommies I need you’re help safe ba ito itake ??? Going to 6weeks na yong tummy ko! #pleasehelp #pregnancy

1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Congrats sa baby, mama! Nature Made is a trusted brand na maraming kami dito sa Pinas ang ginagamit, kaya feel ko okay lang siya, pero since you're pregnant, best talaga to check with your OB first, especially kung may specific health conditions ka, para sure lang na perfect sya for you at baby mo. A few of my mum friends took prenatal vitamins with DHA throughout their pregnancies and recommended by their doctors, so it's generally good for baby's development, pero your doc will know best what's right for your situation!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

