Safe po ba? Nature made Prenatal multi+DHA softgel

Mga mommies I need you’re help safe ba ito itake ??? Going to 6weeks na yong tummy ko! #pleasehelp #pregnancy

Safe po ba? Nature made Prenatal multi+DHA  softgel
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Congrats sa baby, mama! Nature Made is a trusted brand na maraming kami dito sa Pinas ang ginagamit, kaya feel ko okay lang siya, pero since you're pregnant, best talaga to check with your OB first, especially kung may specific health conditions ka, para sure lang na perfect sya for you at baby mo. A few of my mum friends took prenatal vitamins with DHA throughout their pregnancies and recommended by their doctors, so it's generally good for baby's development, pero your doc will know best what's right for your situation!

Đọc thêm