moody
mga mommies gusto ko lang po itanong normal lang po ba na mabilis uminit ang ulo ko ?yung tipong maliit lang na bagay naiinis ako... pero hnd nmn ako ganito dati.. 8 wks preggy here
14 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
medyo normal pa tayo nyan mommy haha. imbyerna na partner ko kakaaway ko sa kanya mayat maya. tapos iiyak bigla walang dahilan haha
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

