moody

mga mommies gusto ko lang po itanong normal lang po ba na mabilis uminit ang ulo ko ?yung tipong maliit lang na bagay naiinis ako... pero hnd nmn ako ganito dati.. 8 wks preggy here

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

medyo normal pa tayo nyan mommy haha. imbyerna na partner ko kakaaway ko sa kanya mayat maya. tapos iiyak bigla walang dahilan haha