Pagsiksik ng baby

Hi mga mommies! FTM here 17weeks preggy. Normal lang po ba sumasakit na parang tumitibok na kirot yung dalawang gilid sa may bandang puson po bale gilid na po sya ng puson. Nararamdaman ko po kasi si baby na nandyan sa part na nakabilog na red, sumisiksik lang po ba sya kaya medyo makirot? Please answer po.. Thnk you

Pagsiksik ng baby
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ganyan din po nararamdaman ko..hindi ko na nga po alam anong side matulog eh. 11wks preggy here

7y trước

Thanks po sis