Labor or Pushing: Ano ang mas masakit?
Hello mga Mommies! Curious lang if ano ang mas masakit, paglabor or pagpush?
Vô danh
52 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Labor mumsh jusq!!! Yung pag ire, hiwa at tahi, wala na di na ako nasaktan. Lalo yung tahi, di ko na naisip or naramdaman kasi nakita ko na si baby. Totoo talaga yung tanggal lahat ng sakit once na nakaraos na hehe.
Câu hỏi liên quan
