28 WEEKS PREGGY
Hi mga mommies ask ko lang normal ba na sumakit ang baba ng tiyan bandang puson? makirot na parang mabigat 2 days kona kase nararamdaman hindi ko alam kung dahil hirap lang ako dumumi sana po may makapansin thankyouu.
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
if sa may bandang puson momi and persistent po siya o tuloy tuloy mas maigi mag consult po kayo kay OB para malaman ang cause
Wag ka ponh umiri masyado pag nag popoops momshiee, better to get checkup na din
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
