Nako, 18-24 weeks ang best time, kasi makikita mo na talaga ng malinaw ang face at features ng baby, before pa man yan ang dating ko ng baby ko, sobrang clear na ang features niya sa screen! Around 20-22 weeks ang pinaka-recommended ng marami sa amin kasi hindi pa sya sobrang laki so makikita mo buong katawan, pero visible na talaga ang cute face niya, hehe.