Doctor's Fee Ob

Mga mommies ask ko lang how much fee sa obgyne nio.. First time ko nag pacheck up lasr week im on my 7th week then fee pa lang nia 1 thousnd pesos. Na. Is it normal.. Akala ko kc max, 500 sa fee ng obgyne doctor

158 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Kung private OB po mahal talaga. Buti nalang libre lang checkup ko kase tita ng husband ko yung OB ko hehe