7months pregnant

Hi mga momies! Ask ko lang normal lang ba yung baba ng tiyan ko? Ganito din ba sainyo nung 7months kayo? Tsaka ganito lang din ba kalaki tyan nyo nung 7months. Medyo nacurious kasi ako at worried dahil madami nakakapag sabi. Kapag mababa ba ang tiyan anong ibig sabihin? #advicepls #pleasehelp #pregnancy #firstbaby

7months pregnant
34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Normal lang po yan mommy ganyan din po sakin napaka baba ng tyan hehe pero umabot kami ng 38 weeks at mabilis ko lang nailabas si baby 💖