Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga mimmy, first time mom here. Ask ko lang kung ilang set ng clothes binili niyo sa NB baby niyo? And what is more practical to buy 0-3 or 3-6 months na agad? And any recommendation po kung san kayo nakabili? Thank you
Excited to become a mum
Same question as mine.. Kaya magbabasa lang ako ng mga comments 😁