Survey lang po!

Hi mga mii! Survey lang po. Baka ma-iishare nyo din experience nyo. 😊 A. Bepanthen B. Drapolene C. Rashfree D. Calmoseptine E. Sudocrem

33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

for us, calmoseptine pero i did not experience worst diaper rash sa daughter ko before, usually redness lang. calmoseptine is a good item to have in your first aid kit since madami pa sya uses.

2y trước

Thank you mii. 😊 Actually related to sa tanong ko kung bakit hilig ni baby na magkamot ng bum cheeks niya.