13 weeks 5 days

Hello mga mii tanung lang po normal lang po ba hindi pa marining sa fetal developer heart beat ni baby and wala pa din ako maramdaman i mean parang normal lang lahat sa tummy ko ! Thankyou po!

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Me too Mommy nung 13 weeks ako hi di agad mahanap kasi mataba po ako. kaya pagka 14 weeks wala pa 2 mins na rinig na agad heartbeat. 😊 Hindi ako kinabahan Mommy kasi feeling ko okay si baby and during days na naghihintay ako babalik sa doctor, ramdam ko naman ang pressure sa puson ko.