13 weeks 5 days
Hello mga mii tanung lang po normal lang po ba hindi pa marining sa fetal developer heart beat ni baby and wala pa din ako maramdaman i mean parang normal lang lahat sa tummy ko ! Thankyou po!
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako po kaka check up lng nakaraang araw at narinig na rin heart beat ni baby trough Doppler pero OB ko mismo ang nag perform. medyo mahina pa talagaa yung maririnig mo pero meron po. 11 weeks po ako.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

