13 weeks 5 days

Hello mga mii tanung lang po normal lang po ba hindi pa marining sa fetal developer heart beat ni baby and wala pa din ako maramdaman i mean parang normal lang lahat sa tummy ko ! Thankyou po!

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

maaga pa po para maramdaman si baby pero dapat naririnig na sa doppler ang heartbeat niya