13 weeks 5 days
Hello mga mii tanung lang po normal lang po ba hindi pa marining sa fetal developer heart beat ni baby and wala pa din ako maramdaman i mean parang normal lang lahat sa tummy ko ! Thankyou po!
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
maaga pa po para maramdaman si baby pero dapat naririnig na sa doppler ang heartbeat niya
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

