13 weeks 5 days

Hello mga mii tanung lang po normal lang po ba hindi pa marining sa fetal developer heart beat ni baby and wala pa din ako maramdaman i mean parang normal lang lahat sa tummy ko ! Thankyou po!

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako dati 10 weeks malakas na heartbeat pero hindi ako nag doppler sa sarili ko midwife at doctor every check up yun.