😭😭😭😭😭😭😭😭

Mga mii 😭😭 pa help naman 7 months preggy na ako pero bakit sobrang iyakin ko?😭😭 Di ko naman sinasadya ee, di ko kaya pigilan ang isip at emosyon ko 😭😭😭 natatakot ako sa lahat ng bagay ... Ayoko ng ganito 😢😢😭 anong gagawin ko para maiwasan ko to?😭😭 Pleaseee helllpp 😭😭😭

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hay nako sis, normal lang yan sa pregnancy, a few of us sa mommy group namin ganyan din around 7 months, the hormones talaga kaya ang lakas ng emotions mo at di mo kayang kontrolin pero if you're feeling really overwhelmed or anxious about everything, it's best to bring it up with your OB kasi they can check if you need extra support or if may postpartum depression signs na. In the meantime, try talking to your partner or a close friend pag feel mo na overwhelmed, kasi talaga nakakabigat ang bawat feeling during pregnancy pero you're not alone dito

Đọc thêm