Kelan dapat mag diet

Mga mii, ilang weeks or months ba dapat mag diet ang isang buntis? I'm currently 22 weeks and sobrang laki na ng tummy ko. Kambal din po Kasi baby ko.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

kung advise ng OB ay magbawas ng kain, tsaka nio lang gawin. since kambal ang pinagbubuntis nio, talaga pong malaki ang tummy. ang need po ay balanced diet. umiwas sa matatamis at maaalat. need ng nutrients ng baby lalo na kung 2 sila.