Mild preeclampsia

Hello mga mii, currently 38weeks and 4days amd 1cm dilated. Paano ba pataas ng cm, may Gastational diabetes at mild preeclampsia kasi ako sabi ng ob ko kaya need nadaw ni baby lumabas this week or next week, kinakabahan ako baka kasi ma cs ako #firsttimemom #preeclampsia

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi kapa Rin na nganganak mi same tayo Hindi parin ako tumigil construction Ng sakit Ng balakang puson at pem pem ko mag hapun hangang ngayon Wala na ulit

1y trước

kamusta Mii may progress na ba