1 Các câu trả lời

Hay nako, yan talaga ang side effect ng biglang paghinto ng pills, ang body mo ay nag-adjust ulit kaya ang bleeding ay magiging heavy at matagal, nangyari din yan sa isa sa aking mum friends at nag-alarm siya. Since 5 days na at ang lakas pa rin, mas better kung makonsulta mo na ang OB mo agad para ma-check kung okay lang or kailangan ng iron supplement dahil dami ng blood loss, kaya wag na mag-alala at mag-check lang talaga para may peace of mind ka.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan