Sss sickness benefits.
Hi mga mi, info lang. Sa mga katulad ko na maselan mag buntis at need na mag bed rest at di na makakapag trabaho. Laking tulong po if mag pa-file kayo ng sickness benefit sa sss nyo. Daily may allowance. Katulad ko nag file ako hanggang manganak. Kaya kahit di ako nag wowork may pera padin ako na pwedeng magamit ❤️ Makipag coordinate lang po kayo sa hr nyo kng ano need, sakin kasi med cert lang ska nag perma si OB sa sss sickness notification nakalagay lang don if hanggang kailan ako mag bebedrest which is nasa 80+ days pa. Di po maapektuhan ang maternity benefit nyo. Magkaiba po sila 😊 Sana makatulong sa mga katulad kong soon to be mom maselan 😊 #27weekspregnant

