Maliit na tyan

Hello mga mi Im currently 7 months preggy daming nagsasabi na maliit ang tyan ko. Okay naman po yun diba? Sobrang active naman ni baby sa loob kaya hindi ako masyadong nagwoworry. #firsttiimemom

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hey mama, okay lang yan! Every pregnancy is different, ang tyan ko rin ay maliit compared sa ibang pregnant friends ko, pero healthy naman ang baby ko ngayon. Since ang baby mo ay active at okay naman ang pregnancy mo so far, that's usually a good sign, pero since ito yung first time mo, I'd still suggest asking your OB about it sa next check-up para ma-confirm lang na lahat ay on track with baby's growth, peace of mind lang talaga, lalo na pag first time mom ka pa. Ang dami kasi ng factors, kung ano ang normal growth rate para sa baby mo, positioning, etc, so better safe than sorry with these things, no?

Đọc thêm