1 Các câu trả lời

Aw mama, nakikita ko yan sa baby ko din dati lalo na pagabi, at honestly kaya ng colic or gas talaga, kahit formula fed! A few of us tried adjusting the bottle angle, making sure walang air bubbles, at sometimes gentle tummy massage or bicycling motions ng legs ay tumutulong talaga, pero best talaga ma-check with your pedia para ma-rule out kung may ibang issue or if kailangan adjust ng formula. Hindi mo kailangang mag-alala ng sobra, pero mas okay na marinig from doctor kung anong exo-system na best sa baby mo!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan