sakit
mga mamsh normal lng ba magkasakit ang buntis? 12 weeks here hmm ang sakit ng lalamunan ko tapos nanghihina ako pati ulo ko sumasakit na din. Nag aalala ako para kay baby baka mamaya maapektuhan sya salamat sa sasagot
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Baka nasa stage ka pa ng lihi momshie...normal lng na mgkasakit ang buntis kc mababa ung immune system naten kaya prone tau sa mga virus..pro since ndi nmn basta basta pede inom ng gamot...more on water ka nlng momshie...or nilagang luyang dilaw...
Vô danh
7y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
