eyebags for toddler

mga mamsh normal lang pp ba sa 2yrs old magkaron ng eyebags? nabobother po aq mga ma pahelp nmn po kung kailangan q pa ipacheck eto lately q lang napansin na mejo dark ung sa baba ng eyes ni lo q hingi lang po aq ng konting advice qng normal lang po b##1stimemom #firstbaby #pleasehelp advicepls

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi ko na-experience yan sa anak ko at honestly, dark circles or eye bags sa 2yo ay hindi talaga common, kaya better to get it checked with the pedia just to be sure! Could be allergy, sleep-related, or something else na need proper assessment lang, pero huwag mag-alala muna, most times it's nothing serious, dami lang nangyayari sa toddlers na di natin ma-predict haha.

Đọc thêm