1 Các câu trả lời

Uy mamsh, hindi ko dapat mag-diagnose pero kung may sakit ang buong tyan mo, kailangan mo talaga bumisita sa OB mo kaagad, lalo na kung tumatagal or may kasama pang bleeding, fever, o difficulty breathing, go to the ER na! Pregnancy pain ay normal talaga, pero yung buong tyan parang... kailangan i-check ng doctor properly para sure. A few of us moms din experienced sharp pains during pregnancy, pero each case is different talaga. Please don't wait on this one, mamsh, better safe than sorry with baby, diba? Sana okay ka lang! Kaya mo yan!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan