Subchorionic hemorrage

Meron po ba dito nadiagnose ng subchorionic hemo? 7weeks 3days palang po tyan ko. Baka po may alam kayo about jan?#1stimemom

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Bedrest and take niyo yung meds na nireseta ng ob.

4y trước

My ganyan din ako mula 6weeks hanggang 12weeks. Nawala din basta sundin mo lang si ob. Total bedrest, wala physical activities, refrained sa sexual contact. Babangon lang pag kakain at mag ccr. Maliligo nakaupo ganon naging routine ko hanggang sa nawala na yung hemorrhage