37 weeks and 2 days

meron ba dito same sakin no signs of labor pa. EDD ko April 8 mga mie. #adviceplease #newmom #salamat_po_sa_pagsagot #firsttimemom

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Malayo pa naman yun mii kaya dontcworry po. Siguro kapag overdue na dun ka na po mejo mag worry “ng konte” God bless po..

2y trước

thank you mie... sabi kasi nila baka lumaki si baby kapag pinatagal ko pa. lakas ko na kasi kumain lagi ako gutom. hwhe