Anmum Choco ?
Mas masarap pala ang anmum choco kaysa sa plain. Nasayang lang yung isang bili ko ? Ok lang ba may yelo?

23 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Para sakin lahat naman sila okay hehe dipende sa paglilihi ko ang pagbili ng flavor. Pero oo masarap yung chocolate flavor 🤣 Mocha iniinom ko now kaso bitin sa lasa 🤣 Pag yung milk naman madalas nilalagyan ko ng koko crunch 😅❤️
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

